4 mẹo đi taxi đường dài giá rẻ

1/ Không vẫy, gọi xe taxi dọc đường

Khi đi 1 chuyến đi xa, chắc chắn đã có sự chuẩn bị cũng như lên kế hoạch từ trước. Có thời gian để nghiên cứu chọn ra 1 hãng cho thuê taxi giá rẻ.

Nếu vẫy các xe taxi dọc đường, rất có thể sẽ chạm mặt các xe taxi dù. Phải đối diện với nguy cơ không chỉ trả giá cao mà còn có thể bị lừa đảo và gặp nhiều phiền toái. Đây là điều không ai muốn xảy ra khi đang đi du lịch.

Sau khi có sự tìm hiểu và chọn ra được 1 cái tên ưng ý, sẽ chỉ mất vài phút để tiến hành đặt xe. Tổng đài dịch vụ sẽ kiểm tra số lượng, loại xe hiện có trong bãi. Rất nhanh sau đó sẽ có phản hồi lại cho bạn.

Những xe taxi này sẽ đảm bảo hơn về chất lượng cũng như sự an toàn cho khách. Chẳng hạn như có lỡ quên đồ trên xe, bạn luôn có phương tiện liên lạc cũng như cách để lấy lại đồ dễ dàng.

Một mẹo tiết kiệm tiền taxi đó là hãy đặt các xe tiện chuyến với bạn. Hay còn gọi là đặt xe taxi “chở gió”.

Ưu điểm là đặt xe taxi giá rẻ dễ dàng. Giá xe taxi thường rẻ hơn từ 30%, thậm chí là 70% các loại xe thông thường. Nhưng nhược điểm là không phải lúc nào cũng đặt được những chiếc xe như vậy. Bởi vì nó phụ thuộc vào nhiều yếu tố như chiều đi của chủ xe, cung đường đi… Hãy truy cập các hội nhóm đặt xe taxi  trên mạng xã hội để nắm bắt được cơ hội nhé.

Đặt xe taxi 7 chỗ giá rẻ không khó

2/ Đi taxi ghép chuyến để giảm phí di chuyển

Thuê xe taxi nhưng không nhất thiết bạn phải ngồi hết số ghế mà họ cung cấp. Chúng ta có thể cho những khách khác đi ghép hoặc cùng ghép xe với các chuyến khác.

Đây là phương pháp hiệu quả để đi taxi đường dài giá rẻ.

Cách tính phí di chuyển bằng taxi sẽ tính theo đầu người. Nếu đoàn của bạn có 5 người, sẽ vẫn bị tính giá xe cho 7 người bình thường. Vậy tại sao không ghép chuyến với 2 người nữa. Như vậy, mức chi phí chia ra mỗi người phải trả sẽ xuống thấp nhất có thể.

Tuy nhiên, cùng với đó phải chấp nhận những bất tiện khi phải ngồi cùng với người lạ trong 1 thời gian dài. Các thói quen ngồi xe khác nhau, tiếng nói chuyện ồn ào, mùi cơ thể…

3/ Đặt xe của người quen hoặc các hãng “ruột”

Đây là khi bạn có thể phát huy những mối quan hệ cũng như ngoại giao của mình. Nếu có người quen chạy xe taxi 7 chỗ, việc đặt xe của bạn sẽ trơn tru hơn nhiều. Không cần phải săn xe chạy cùng tuyến hay ngồi ghép cùng những người lạ trong chuyến đi… 

Sẽ yên tâm hơn khi được ngồi cùng với người quen của mình.

Có thể không được giảm giá, nhưng thuê xe taxi 7 chỗ của các hãng quen vẫn là mẹo hay Minh Đức muốn giới thiệu đến các bạn.

Khi biết và đã từng trải nghiệm một hãng taxi 7 chỗ uy tín, giá rẻ. Không có lý do gì lại không quay lại đúng không nào? Chưa kể đến khi là khách hàng quen thuộc, chúng ta luôn có nhiều chương trình ưu đãi đi kèm rất hấp dẫn.

Xe taxi 7 chỗ đường dài

4/ Lựa chọn loại xe taxi giá bình dân

Giá cả sẽ thể hiện 1 phần chất lượng. Điều này không hoàn toàn đúng. 

Trong thời điểm cạnh tranh khó khăn như thế này, các doanh nghiệp luôn cố gắng hạ mức giá thành xuống thấp nhất có thể. Nếu không cũng là đi kèm những chương trình hết sức hấp dẫn.

Tùy theo loại xe và nhu cầu đi lại, chắc chắn vẫn có thể tìm được những chuyến xe ưng ý.

Tại Việt Nam, chúng ta có thể chia các hãng taxi thành 3 kiểu như sau: 

   -Taxi giá rẻ: Là các thương hiệu xe taxi bình dân. Với kiểu xe này sẽ có mức giá từ 11.000 VNĐ trong 30 km đầu tiên. Sau đó là từ 8.000 VNĐ trong những km tiếp theo. Loại xe được sử dụng thường là xe 4 chỗ giá rẻ. Chủ yếu sử dụng trong khu vực nội thành.

   -Taxi văn phòng: Đúng như cái tên của nó. Kiểu xe này thường được dân văn phòng sử dụng làm phương tiện di chuyển. Taxi văn phòng thường có thương hiệu lớn với các dịch vụ đạt tiêu chuẩn cao. Chính vì vậy mà giá của chúng sẽ nhỉnh hơn bình thường một chút.

   –Taxi đường dài: Với các nhu cầu đi taxi đi tỉnh, đi du lịch không quá xa. Quãng đường có thể kéo dài 50, 100km hoặc hơn. Với loại hình xe taxi này, giá của chúng rẻ hơn bình thường khá nhiều. Một phần do quãng đường dài và chuyến khứ hồi. Giá cước chỉ từ 6000- 8000 VNĐ cho mỗi km.

Các mức giá được nêu trên là giá tham khảo mặt bằng chung trên thị trường. Vào các dịp lễ tết, các ngày kỷ niệm đặc biệt thường sẽ có giá cao hơn.

Leave Comments

0936048345
0936048345